top of page
home cover.JPG

Hơn 5 tỷ người đã tiêm vắc-xin và họ sẽ chết?

Thưa rằng KHÔNG. Vì sao như vậy, mời quý vị đọc bài dưới đây và hãy đọc chậm chậm, đọc từ từ đến cuối bài viết.

Lưu ý rằng quý vị hãy loan tải bài viết bằng cách gởi link gốc từ weare1media.com đến người thân bạn bè. Vui lòng không copy đăng lại để khi quý độc giả cần hỗ trợ chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp tin tức. Mong quý vị thông cảm.

Có vị độc giả đã gửi thư đến We Are 1 và tâm sự rằng:

“Gia đình mình ăn uống khá kỹ, sử dụng ánh nắng mặt trời nhiều nên ít bệnh tật. 

Mong nhân loại thức tỉnh nhiều hơn, riêng quê hương Việt Nam này vẫn u mê còn nhiều, đến giờ này những bạn đã nhận vắc-xin vẫn lý luận "thà bị tác dụng phụ còn hơn chết trong đợt dịch..."  

Mình không chích, cả nhà không chích, vẫn khỏe mạnh, nhưng anh chị em, ba má thì chích rồi. Sống vui không trọn, luôn chuẩn bị một tinh thần đón chờ ngày tạm biệt ba má anh chị em”

We Are 1 rất đồng cảm, dường như rất nhiều người trong chúng ta đều mang nặng nỗi âu lo này, không chỉ vì người thân đã tiêm mà chính bản thân cũng đã tiêm do một số tình huống bắt buộc trong đại dịch. Vậy nên bài viết này ra đời để chia sẻ một số giải pháp.



1/ Giúp người thân mà không cần thuyết phục họ thức tỉnh

Rất nhiều người ở Việt Nam chưa bao giờ biết tới sự tồn tại của thế lực ngầm, và vẫn rất tin tưởng chính phủ. Thậm chí rất nhiều người Việt ở Mỹ cũng không hề biết tới sự nguy hại của vắc-xin COVID.

“Băng dày ba thước không phải bởi lạnh 1 ngày”, nếu quý vị đưa ra chủ đề mà họ không tiếp thu thì cũng không cần quá nài ép, gây nên sự căng thẳng không đáng có. Quý vị chỉ cần làm với thiện tâm, vậy làm như thế nào? 

Nếu quý vị đã biết ít nhiều về âm mưu đại dịch, thì chắc không lạ khi nghe đến “Ivermectin” phải không? Đó là loại thuốc chống lại các triệu chứng COVID, giải độc vắc-xin và chống ung thư rất tốt. Ngay khi tin tức về ivermectin xuất hiện giữa năm 2021, We Are 1 đã ra mắt video “Bang lớn nhất Ấn Độ quét sạch COVID nhờ Ivermectin”. Nhiều người đã download về đăng lại nên lượt xem đã lên tới hàng triệu. Từ đó nhiều người đã tìm mua ivermectin để dùng cho người thân và chính bản thân họ.

Trong những ngày dịch bệnh hoành hành ở Việt Nam, We Are 1 đã loan báo đến người thân của mình bị COVID sử dụng ivermectin, hiệu quả rất tốt chỉ sau khoảng 7- 10 ngày.

Hiện nay quý vị cũng có thể mua ivermectin cho người thân dùng. Chúng tôi biết rằng rất khó có thể nói với người thân về tác hại của vắc-xin, nhưng thỉnh thoảng người Việt cũng uống thuốc xổ giun sán đúng không? Quý vị có thể mua ivermectin về, nói rằng “lâu rồi nhà chúng ta chưa xổ giun, nên mỗi người hãy uống vài ngày để xổ giun”. Đơn giản là trên bao bì invermectin được ghi là thuốc trị ký sinh trùng và người ta không nói đến những tác dụng tuyệt vời khác của nó. 



Rất nhiều người già thường bị cao huyết áp đúng không? Cũng có nhiều bác sĩ khuyên dùng natto enzyme để ngăn ngừa đột quỵ vì trên bao bì các nhà sản xuất đa số đều ghi như vậỵ. Nhưng ít ai biết rằng đây là sản phẩm giải độc vắc-xin rất tốt. Nếu trong gia đình quý vị có người trẻ đang đi học, người trung niên hay bất kỳ ai đã tiêm vắc-xin thì mua tặng họ và nói rằng uống loại này giúp tuần hoàn máu tốt, lưu thông máu cho khỏe người. Chi tiết về natto enzyme, We Are 1 đã trình bày trong bài viết “uống gì để giải độc vắc-xin P1


Đối với người không bị biến chứng gì sau khi tiêm vắc-xin, nên cho dùng natto enzyme. Còn với người đã bị biến chứng, đây là kinh nghiệm của bác sĩ Pierre Kory:

Có thể cho dùng ivermectin trong 2-3 tuần với liều mỗi ngày là 0,3mg/kg thể trọng. Nên uống sau bữa ăn. Sau 2-3 tuần thì cần đánh giá sức khoẻ lại:

+ Nếu thấy có chuyển biến tốt thì tăng liều lên gấp đôi, tức 0,6mg/kg thể trọng, sau 10 ngày nếu không thấy hiệu quả cao hơn thì lại giảm xuống 0,3mg/kg.

+ Nếu không chuyển biến tốt thì có thể thử ngưng dùng. Nếu sau khi ngưng mà biến chứng trở nên nặng hơn thì chứng tỏ ivermectin vẫn có tác dụng, nên cho dùng tiếp.

Trong cả 2 trường hợp, nếu có hiệu quả tốt thì kéo dài ít nhất 2 tháng rồi có thể thử cho giảm liều hoặc ngưng dùng. Nhưng theo bác sĩ Pierre Kory, nhiều bệnh nhân của ông sau khi ngưng thuốc thì các triệu chứng quay trở lại, nên họ phải dùng dài hạn.

Đây là kinh nghiệm của bác sĩ Pierre Kory (người đã chữa cho rất nhiều nạn nhân vắc-xin ở Mỹ), tuy nhiên khi sử dụng quý vị cần có sự trợ vấn của dược sĩ / bác sĩ gần nhất bên quý vị, vì mỗi người có thể trạng, bệnh nền, tình trạng sức khoẻ khác nhau.


Bên cạnh đó, chắc nhiều bà nội trợ cũng hay ngâm lên men các loại nước uống cho gia đình phải không? Thay vì ngâm trái cây, hãy làm mật ong lên men để cho cả gia đình uống như một loại nước giải khát thông thường. Công dụng chống COVID của vi khuẩn bifido, We Are 1 đã trình bày trong bài viết “uống gì để giải độc vắc-xin P2”. Sau khi làm xong hãy đóng thành chai tặng cho bên nội bên ngoại, hàng xóm, thân quyến của quý vị. Cách làm này không tốn nhiều tiền mà lại giúp ích cho rất nhiều người.

Ơn trên rất ưu ái đối với nhân loại, như có một sự an bài từ trước và đến nay We Are 1 đã đăng tải bài viết “giải độc vắc-xin P3” bằng chất nicotine. Quý vị cũng có thể mua cho gia đình những loại rau củ giàu nicotine như trong bài viết đã nói đến, hoặc tự nấu ăn hàng ngày với các loại rau củ đó và không cần nói gì nhiều.



Và một điều rất quan trọng trong thức ăn hàng ngày của người thân mà quý vị cần thay đổi đó là hãy dùng mỡ heo thay vì dầu ăn công nghiệp. Nếu quý vị chưa biết trong dầu ăn công nghiệp có độc tố gì thì mời mau chóng xem video “Thế lực ngầm: Lừa dối nhân loại qua từng bữa ăn”

Người Việt thường có câu “ông Trời có đức hiếu sinh”, nếu thế lực ngầm có thể đưa các sản phẩm độc hại ra thị trường, thì quý vị cũng có thể đưa các sản phẩm tốt lành, các sản phẩm giải độc ra thị trường để cho người thân và bạn bè sử dụng.

Cuộc đại thức tỉnh đang xảy ra toàn cầu và ngày càng có nhiều người cần tìm những sản phẩm tốt, lành mạnh, những thực phẩm từ thiên nhiên... chứ không muốn tiếp tục sử dụng thực phẩm và các hàng hoá từ các ông lớn thực phẩm, ông lớn ngành dược, ông lớn ngành nông nghiệp. Thế lực ngầm đang sắp sụp đổ. Một thị trường và cơ hội lớn đang mở ra, vì sao quý vị không thử đáp ứng các nhu cầu đó? Quý vị có thấy rằng mỗi một phương pháp giải độc We Are 1 đưa ra đều là một ý tưởng kinh doanh? Chúng tôi khuyến khích quý vị tự làm và tự kinh doanh để giúp được nhiều người hơn. Không chỉ người thân mà cả xã hội cũng đang cần quý vị, những người đã thức tỉnh và kinh doanh các sản phẩm tốt lành.

Và nếu người thân của quý vị đã xuất hiện khối u, ung thư thì những cách trên dường như không có tác dụng nữa. Nhưng đừng lo lắng, hãy cho họ xem video “Ung thư siêu tốc đã xuất hiện”, đây là cách giải độc mà chính thiện nguyện viên của WE ARE 1 đã thử và có hiệu quả rất tốt.

2/ Những cách giúp người nhà thức tỉnh

Việc thay đổi nhận thức của người khác đòi hỏi thời gian. Người ta cần phải cảm thấy một sự việc bất hợp lý và thấy kỳ lạ, rồi họ mới có động lực để đi tìm câu trả lời. Quý vị có thể từ từ đưa đến cho người thân những thông tin về vắc-xin và thế lực ngầm.

Dành thời gian cùng họ xem bộ phim Âm mưu đại dịch và Cuộc đại thức tỉnh.

Trong các cuộc trò chuyện, nên đưa ra các sự kiện có thật (facts) và đặt câu hỏi gợi mở cho người nhà, thay vì đưa ra kết luận cho họ.

- Lúc trước bộ y tế Mỹ nói rằng vắc-xin hiệu quả 80, 90%, vậy sao giờ họ lại nói không hiệu quả? Liệu họ có nhận tiền lót tay của hãng dược hay không?

- Quá trình thử nghiệm và nghiên cứu vắc-xin phải mất 10-20 năm, vì sao chỉ trong 1 năm mà họ đã tạo ra được? Có rất nhiều những ca biến chứng rất nặng trong quá trình thử nghiệm mà CDC và hãng dược đã giấu đi mất.

-  Anh/chị có thấy số ca nhiễm ung thư, đau tim, đột quỵ, số người bị bệnh zona thần kinh đã tăng lên? (hậu quả của vắc-xin COVID)

- Ba/mẹ có biết có một loại thuốc mà chính phủ có thể ép chúng ta dùng, nhưng chất lượng không rõ ràng, và hãng sản xuất thuốc đó lại không phải chịu trách nhiệm gì cả. Có chết cũng tự chịu, ba/mẹ có biết đó là loại thuốc gì không? (đó là vắc-xin)

Khi họ thấy rằng vắc-xin COVID gây ra các hậu quả nghiêm trọng, thì sẽ có thể thuyết phục họ áp dụng các phương pháp giải độc vắc-xin triệt để hơn, ví dụ như nhịn ăn gián đoạn hoặc tập 5 bài khí công cao tầng.



3/ Độc tính của vắc-xin dường như không mạnh như thế lực ngầm mong muốn

Vào dịp Tết 2024, khi gặp một số người bạn ở tiểu bang California, chúng tôi đều hỏi thăm họ xem dạo này tình hình sức khoẻ ra sao, lúc trước có tiêm vắc-xin COVID hay không. Đa số đều có nói là có tiêm, thậm chí tiêm 3, 4, 5 mũi, nhưng điều lạ là những người bạn này đều “tỉnh queo”: thấy sức khoẻ cũng bình thường, người xung quanh cũng bình thường, cuộc sống vẫn bình thường.

Bởi vì đã đọc nhiều tin tức nghiêm trọng trong giới chính nghĩa Mỹ, We Are 1 cảm thấy rất ngạc nhiên trước hiện tượng này. Lý giải của chúng tôi là: Độc tính của vắc-xin dường như không mạnh như thế lực ngầm mong muốn. Vì những lý do sau:

- Chỉ 7-15% các lô hàng vắc-xin là mang độc tố cao và gây hại nhiều. Thông tin này do tiến sĩ David Martin đưa tin, đây là con số thống kê đã được các hãng bảo hiểm tính toán trong nội bộ của họ. Theo We Are 1, vắc-xin COVID ở Mỹ dường như gây hại nhiều cho người da trắng hơn là người da vàng.

- Yếu tố tinh thần là quan trọng. Những người bạn ở trên đều thuộc giới chính nghĩa người Việt ở hải ngoại, họ đều ý thức khá rõ về những điều xấu của chủ nghĩa cộng sản. Họ vẫn tin vào chính phủ Mỹ và tiêm vắc-xin, nhưng không chịu tác hại xấu. Vì sao như vậy? Người xưa có câu “chính khí tồn nội, ngoại tà bất xâm”. Như quý vị đã biết, Trung cộng và Mỹ cộng đã bắt tay nhau để tạo ra virus và vắc-xin COVID, đều có liên quan tới chủ nghĩa cộng sản. Nếu quý vị đồng tình với cộng sản, cổ xúy cho cộng sản thì chắc chắn sẽ dễ dàng trở thành nạn nhân của tội ác cộng sản. Nếu quý vị nhìn lại thì giới chính nghĩa và những người bài xích cộng sản, đa số đều không bị ảnh hưởng nhiều của vắc-xin.

Tuy nhiên còn một khía cạnh khác, trong giới chính nghĩa có nhiều người vẫn còn ôm giữ rất nhiều hận thù với cộng sản. Đó cũng là một phản ứng bình thường trước vô số đau khổ mà nhiều người đã trải qua trong đó có cả gia đình chúng tôi. Nhưng chúng ta cần bỏ đi lòng hận thù bởi vì “tà linh cộng sản được cấu thành bởi thù hận, sinh ra từ giết chóc, dựa vào lừa dối mà lớn lên, lấy đấu tranh mà khuấy đảo thiên hạ” (trích sách “mục đích cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản”). Lòng hận thù sẽ làm méo mó tâm hồn của quý vị, lấy đi sự thiện lương của quý vị, đó là điều mà tà linh cộng sản mong muốn khi gây ra tội ác lên loài người. Một người lương thiện sẽ không ôm giữ hận thù trong tâm. Điều đó là không cần thiết, một ngày không xa trong cuộc đại thức tỉnh của con người, chủ nghĩa cộng sản sẽ tự sụp đổ.

- Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên. Mọi thứ dưới gầm trời này đều có Thần cai quản, chẳng lẽ một nhóm thế lực ngầm nào đó muốn huỷ diệt nhân loại thì sẽ huỷ diệt được hay sao? Chúng có thể thực hiện âm mưu này là bởi đây là một định số, một kiếp nạn thời mạt pháp, nhưng kết quả ra sao trên từng cá nhân thì còn phụ thuộc vào số mệnh của cá nhân đó, lượng Đức và Nghiệp của từng người, và liệu lúc nguy nạn họ có biết thành tâm hối lỗi và cầu cứu tới Thần Phật hay không. Trong lịch sử từng có rất nhiều câu chuyện người thành tín được cứu nạn lúc nguy nan, cũng như những chuyện người tốt thoát chết khi đại nạn giáng xuống, hay chuyện lòng hiếu thảo của người con giúp cho cha mẹ được thoát nạn và tăng thêm tuổi thọ v.v.

- Chúng ta đang ở trong một cuộc chiến chính-tà, ma quỷ đang gây hoạ cho thế gian, nhưng đồng thời, Thần Phật cũng đang mở rộng từ bi gia trì cho người lương thiện. Đại sư Lý Hồng Chí (người sáng lập Pháp Luân Công) gần đây đã công bố 2 bài viết “Vì sao có nhân loại” và “Vì sao phải cứu độ chúng sinh”. Quý vị có thể tham khảo những thiên cơ được tiết lộ trong đó.




4/ Làm trọn trách nhiệm của mình

We Are 1 vẫn thường hay nói rằng chúng ta đang ở trong một cuộc chiến chính-tà, chiến tranh thế hệ thứ 5, hay còn gọi là chiến tranh truyền thông. Vậy cuộc chiến này xảy ra ở đâu?

Nó xảy ra ngay trong cuộc sống thường nhật của quý vị, tại trường học của con quý vị, tại nhà, ngay trên bàn ăn của quý vị.

Về trẻ em, những đứa trẻ đang tiếp xúc với rất nhiều thứ xấu ngoài xã hội, trên internet. Ví dụ, một phụ huynh có con học lớp 4 ở Việt Nam kể với chúng tôi rằng, trẻ con lớp 4 đã biết xem phim khiêu dâm, chúng đi học bán trú tại trường và kể cho nhau nghe.

Phụ huynh cần thường xuyên nói chuyện với con để chỉnh lại cho chúng những tư tưởng không đúng, đồng thời quý vị cần giám sát kỹ con xem những gì, làm gì trên internet. Các nhóm đồng tính rất nhiều trên Facebook. Các video khiêu dâm, bạo lực cũng rất nhiều trên Youtube. Xem TikTok vừa gây nghiện vừa gây hại cho tâm hồn, tốt nhất quý vị cần nói cho con hiểu những thứ đó là xấu, để con có thể chủ động đừng tìm xem. Mời xem thêm video “Quỷ dữ phía sau người đồng tính”.

Trong cuộc chiến này, gia đình là phòng tuyến cuối cùng còn sót lại (nhà trường, chính phủ đã không còn đáng tin cậy nữa), vì thế với vai trò là phụ huynh, trách nhiệm của quý vị lại càng nặng hơn. Nếu muốn làm tốt, quý vị cần “tu thân” trước, rồi mới có thể “tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”. Người ta thường muốn thay đổi thế giới mà quên đi việc thay đổi bản thân mình. Chính khi quý vị thay đổi, thế giới xung quanh quý vị cũng sẽ thay đổi.

Rất nhiều người trong giới chính nghĩa Mỹ đang hành động rất quyết liệt, họ chuẩn bị lương thực và vũ khí, họ rút con ra khỏi trường học, cho về nhà tự học (homeschool), họ liên kết với những phụ huynh khác để tổ chức lớp học ngoại khoá cho con, họ tổ chức các hội thảo để kêu gọi lòng yêu nước và truyền đi sự thật, họ tham gia vào hội phụ huynh và các nhóm tổ chức bầu cử ở địa phương v.v. Có rất nhiều sự kiện đang diễn ra âm thầm nhưng chúng ta không biết hết được, ví dụ như việc những người yêu nước bị bỏ tù oan vì tham gia sự kiện 6/1 (J6) hát quốc ca mỗi ngày cả trong và ngoài nhà tù. Đây là một hình ảnh rất xúc động trích từ bộ phim tài liệu "hãy thả người của ta":



Giai đoạn thời gian này sẽ còn nhiều biến động nhưng We Are 1 tin rằng nó không kéo dài lâu. Một khi Trung cộng sụp đổ từ bên trong, màn kịch của thế lực ngầm ở Mỹ cũng kết thúc, khi đó nhân loại sẽ bước sang một kỷ nguyên mới rất tốt đẹp. Vì thế, mong quý vị hãy có sự chuẩn bị.

Hiện tại lo lắng của We Are 1 đang tập trung vào cuộc khủng hoảng tài chính sắp tới, đồng thời với cuộc khủng hoảng lương thực và năng lượng ở Mỹ. Nó có thể gây ra con số thương vong rất lớn. Nhưng đừng hoang mang, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến quý vị các thông tin quan trọng nhất trong các bản tin sắp tới.


Tất cả các việc chúng tôi làm đều là thiện nguyện và không cần sự đóng góp về tài chính từ quý độc giả. Tuy nhiên chúng tôi cần quý vị giúp một tay loan tải bài viết này để cứu được nhiều người hơn nữa. Xin đa tạ.

Kính chúc quý vị và thân quyến đắc được nhiều hồng ân của Sáng Thể Chủ để cả gia đình trọn vẹn bước qua đại nạn. Trân quý!

---***---

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi WE ARE 1 media nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!


Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

*ƯU ĐIỂM: Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai. 

5,826 views

Recent Posts

See All
bottom of page