top of page
home cover.JPG

Phim tài liệu: ‘Hãy thả người của ta’

Apr 5, 2024

Vào thời kỳ COVID mới xuất hiện ở Mỹ năm 2021, giáo sư David Clements bước vào giảng đường tại đại học tiểu bang New Mexico. Ông nhìn quanh một lượt, tất cả sinh viên đều đeo khẩu trang, trong khi ông thì không đeo.

Ông hỏi: “Quý vị có biết vì sao tôi không đeo khẩu trang không?” 

“Vì thầy đứng cách xa 2m?” - một sinh viên ngồi bàn đầu đáp lại.

“Tôi không đeo khẩu trang vì tôi vẫn còn chưa bị mất trí.”

Vì tính cách thẳng thắn và hành động phản kháng lại chính sách COVID của trường đại học mà ông đã bị đuổi việc.

Sau đó ông chứng kiến cuộc bầu cử 2020 bị gian lận và những người yêu nước bị hàm oan trong vụ bạo loạn dàn dựng ngày 6/1/2021.

Cuộc đời ông bước sang một ngã rẽ khác, ông dùng hết sức của mình để phỏng vấn người dân Mỹ ở mọi nơi và tập hợp bằng chứng về gian lận bầu cử.

Bộ phim ‘Hãy thả người của ta’ (let my people go) được giáo sư David Clements ra mắt lần đầu vào tháng 12/2023 và được giới chính nghĩa đánh giá rất cao. Nó nói về cuộc đấu tranh của những người yêu nước Hoa Kỳ trước thế lực ngầm ma quỷ đang muốn huỷ diệt đất nước này. Họ bị hàm oan, bị kết án, bị đi tù... nhưng vẫn giữ lòng yêu nước. Đồng thời bộ phim cũng cho quý khán giả biết rõ hệ thống bầu cử đã bị gian lận như thế nào.

Chính vì thế, nó cũng đã trở thành một trong những tác phẩm bị kiểm duyệt gay gắt nhất ở Mỹ:

  • Bị tấn công mạng làm tắc nghẽn suốt thời gian công chiếu trên internet

  • Công ty DVD huỷ hợp đồng

  • Công ty xử lý thẻ tín dụng huỷ hợp tác, đóng băng số tiền ủng hộ cho giáo sư David Clements.

  • Thậm chí Cục thuế Mỹ IRS gửi hoá đơn đòi tiền hàng chục nghìn đôla tới gia đình của giáo sư David vài ngày trước khi công chiếu.

“Tôi không ngờ rằng ra mắt một bộ phim lại giống như truyền đi Kinh Thánh ở xứ cộng sản. Nhưng giờ chúng ta đang ở trong hoàn cảnh đó. Cách duy nhất để người ta xem được bộ phim là hãy để nó vào trong tay của quý vị,” giáo sư Clements cho biết.

Quý vị có thể xem bộ phim miễn phí tại đây (tiếng Anh không phụ đề):



Quý vị có thể ủng hộ cho giáo sư David Clements hoặc mua đĩa DVD tại frankspeech.com

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page