top of page
home cover.JPG

SWIFT thông báo sắp ra mắt CBDC

Apr 17, 2024

Dường như mỗi ngày trôi qua, kế hoạch của thế lực ngầm lại được tiến hành thêm một bước nữa. Và đây là một kế hoạch trên phạm vi toàn cầu.

Cuối tháng 3/2024, hệ thống thanh toán quốc tế SWIFT thông báo họ sẽ cho ra mắt hệ thống ngân hàng trung ương tiền ảo CBDC trong thời gian 12-24 tháng nữa. Hệ thống này sẽ kết nối các CBDC quốc gia thành một hệ thống toàn cầu.


Trong bản tin, SWIFT (trụ sở tại Bỉ) còn cho biết: 130 quốc gia đang xây dựng CBDC, 19 trong các quốc gia nhóm G20 đang trong giai đoạn cuối xây dựng CBDC, trong đó có 9 nước đang tiến hành chạy thử nghiệm.

CBDC và sự sụp đổ của đồng đôla là điều We Are 1 đã cảnh báo từ năm 2021 khi Nga bắt đầu tấn công Ukraine. Chúng tôi đã phân tích khá rõ trong series video Cuộc chiến cuối cùng.

CBDC tại Mỹ

Năm 2023, FED đã công bố FedNow, vỏ bọc cho Ngân hàng Trung ương Tiền ảo (CBDC). FedNow đã chính thức hoạt động và đang thử nghiệm với một số ngân hàng lớn ở Mỹ.

CBDC sẽ khuyến khích người dân Mỹ từ bỏ tiền giấy và tiến hành giao dịch qua app điện thoại, tức sử dụng tiền ảo mà FED phát hành. Ở Mỹ hiện nay, xu hướng chỉ trích và hạn chế tiền giấy đã bắt đầu xuất hiện.

Khi có CBDC, chính phủ có thể theo dõi mọi giao dịch của quý vị.

Vì tất cả đều là “tiền ảo” trong ứng dụng do họ kiểm soát, họ có thể trừ tiền của quý vị tuỳ thích, đặt ra hạn mức chi tiêu, ví dụ: chỉ được mua xăng 100 “USD” trong 1 tháng.

Cộng đồng chính nghĩa của Mỹ cũng đã hành động, họ chắc chắn đã có sự chuẩn bị để giúp đỡ lẫn nhau khi chính quyền Biden thúc ép người dân phải tham gia CBDC. Các bang như Texas hay Florida thậm chí còn đang tự tích trữ vàng để xây dựng ngân hàng địa phương.

Con đường phía trước của nước Mỹ sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng chúng ta hoàn toàn có lý do để lạc quan.

Năm 2024 sẽ là năm quyết định. Giải pháp bây giờ cho người Mỹ chỉ có thể là phải tham gia vào việc tổ chức bầu cử ở cấp độ địa phương để báo cáo mọi hành vi gian lận bầu cử.

Hy vọng quý vị đã có sự chuẩn bị.

CBDC là sẽ nền tảng cho chế độ độc tài mới ở Mỹ sau khi đồng đôla giấy sụp đổ. Mời xem video “Các chính phủ đang chờ USD sụp đổ” để hiểu thêm về bức tranh tài chính và quá trình giải thể đồng đôla Mỹ trên toàn cầu: https://www.weare1media.com/video/usd-sup-do

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page