top of page
home cover.JPG

Ngũ độc vắc-xin (P2): thiên la địa võng

Lưu ý rằng: Quý vị hãy loan tải bài viết bằng cách gửi link gốc của bài viết này từ website weare1media.com, tránh copy, dán lại/đăng lại vì khi loan tải thì sẽ có những tam sao thất bản. Vậy nên We Are 1 chỉ cho phép chia sẻ link gốc để khi có phản hồi từ người xem thì chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ thông tin cho người đọc rõ. Mong quý vị thông cảm!

Lưu ý thứ 2: Nếu quý vị muốn giải độc tố sau khi tiêm vắc-xin, đầu tiên quý vị không nên tiêm bất kỳ mũi vắc-xin nào nữa; sau đó quý vị cần biết trong vắc-xin COVID mà quý vị và người thân đã tiêm có gì trong đó. Vì mục đích mang lại lợi ích sức khỏe cho cộng đồng Việt, We Are 1 tiếp tục đăng tải bài viết này. Mong rằng quý vị hãy đọc thật chậm, đọc từ từ, quý vị có thể đồng ý hoặc không đồng ý với tin tức mà chúng tôi đăng tải nhưng lưu ý rằng: phần giải độc chúng tôi luôn để phía cuối bài viết.



Trong phần 1 của “ngũ độc vắc-xin”, chúng tôi có nhắc tới các cấu trúc nano tự vận hành và tập hợp bên trong dung dịch vắc-xin COVID. Qua thời gian, các nhà nghiên cứu của phe chính nghĩa như tiến sĩ Ana Maria Mihalcea, bác sĩ David Nixon, chuyên gia Clifford Carnicom đã cho chúng ta một bức tranh rõ hơn về những thứ có trong vắc-xin COVID và ý đồ sâu xa của thế lực ngầm.

Chấm lượng tử

Sử dụng kính hiển vi trường tối (dark-field microscopy), tiến sĩ Ana Maria Mihalcea đã chụp ảnh rõ nét những thứ kỳ lạ trong vắc-xin COVID, những thứ mà chỉ được nghe nói tới qua các nghiên cứu khoa học hàn lâm.


Ảnh cấu trúc kim loại hình chữ nhật do tiến sĩ Nixon chụp tại nhiệt độ phòng, vắc-xin Pfizer.


Phóng to vào bên trong cấu trúc kim loại

Ví dụ như công nghệ chấm lượng tử (quantum dots). Công nghệ nano này cho phép các thiết bị nhân tạo siêu nhỏ có thể sắp xếp, vận hành, giao tiếp và xây dựng nên các cấu trúc nhân tạo trong mạch máu. Nói một cách dễ hiểu, chúng phát ra các màu sắc khác nhau để chỉ đạo các bộ phận thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.

Mô tả trong các nghiên cứu khoa học hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh mà tiến sĩ Ana ghi nhận được. Quý vị có thể nhìn thấy trong video dưới đây, các chấm lượng tử nhấp nháy với màu sắc khác nhau, cho thấy một loại máy móc tự động đang chỉ huy quá trình lắp ghép xung quanh nó. Chú ý rằng các hồng cầu máu bị co cụm lại thành từng đám ở cuối video, đây là hiện tượng cho thấy máu bị đông lại:



Những bong bóng được tạo ra trong máu, đóng vai trò như những rào chắn cho “công trường xây dựng”. Ở bên trong, các chấm lượng tử chỉ huy việc lắp ghép các vật liệu. Công nghệ này đã được tìm thấy trong máu của người đã tiêm vắc-xin và cả người không tiêm vắc-xin.



Thiên la địa võng

Theo thông tin đã biết, những con chip, robot nano và công nghệ quantum dot được đưa vào cơ thể người dân qua vắc-xin COVID. Trong vắc-xin COVID có chứa rất nhiều kim loại nặng và kim loại hiếm để cung cấp cho các công nghệ nano này. Ngay cả người không tiêm vắc-xin cũng có thể bị nhiễm các thứ vật liệu này qua nhiều cách.

Theo một số nhóm nghiên cứu của phe chính nghĩa, trong máu của mọi người có những vật liệu cần thiết để tạo ra các sợi tơ nhỏ và xây dựng bộ khung cho công nghệ nano này. Những mẫu máu dường như khoẻ mạnh và bình thường này đã hoàn toàn thay đổi sau khi cho dòng điện rất nhỏ chỉ 10 miliampe chạy qua trong 2 giờ. Các nhà nghiên cứu cho rằng chúng ta đã bị nhiễm các vật liệu nano này qua việc hít phải chemtrail hoặc uống phải nó trong nguồn nước. Theo nhà nghiên cứu về chemtrail Dane Wigington, các hạt nano đã và đang được rải ra khắp thế giới, gây ra sự ô nhiễm bụi mịn ở mức đáng báo động.

Phương pháp để phát tán loại công nghệ nano này chính là qua chemtrail (hoá chất do máy bay phun trên trời vào những ngày nắng đẹp), nguồn cung cấp nước và thực phẩm, qua dược phẩm và trong các chương trình tiêm chủng vắc-xin đại chúng cho trẻ em. Nhiều nhà khoa học khác nhau đã tìm thấy chúng trong mẫu máu của những người đã tiêm và không tiêm vắc-xin. Truyền thông cánh tả đều phớt lờ các thông tin này, đồng thời liên tục tán dương công nghệ mRNA, đây là điều rất đáng lo ngại.

Gần đây khi lượng chemtrail phun trong không khí ngày càng nhiều và lộ liễu (kể cả ở Việt Nam), đã có nhiều người đăng ảnh lên mạng xã hội và bàn tán, tuy nhiên chemtrail không chỉ xuất hiện gần đây mà đã rất lâu rồi. Trong quá trình đi tìm kiếm thông tin, We Are 1 cũng bắt gặp một số blogger theo dõi chemtrail ở Mỹ và Canada, họ thậm chí còn làm thí nghiệm với các mẫu nước và thấy rằng có những sợi tơ tổng hợp kết tụ lại sau 1 thời gian. Khi các sợi tơ này kết tụ trong cơ thể người, nó có thể gây ra một loại triệu chứng kỳ lạ gọi là bệnh Morgellons.


Bệnh Morgellons: sợi tơ tổng hợp mọc ra từ phần môi bị thương của một đứa trẻ

Bệnh Morgellons được báo cáo lần đầu năm 2002, biểu hiện của nó là những sợi tơ tổng hợp mọc ra từ cơ thể người. Trong nhiều thập niên, người ta nghi ngờ rằng những hoá chất trong chemtrail rơi xuống không khí, tích tụ trong nước... đã gây ra bệnh Morgellons. Vậy đó là những hoá chất gì?

Hydrogel

Hydrogel là những polymer ưa nước có cấu trúc dạng lập thể, có khả năng hấp thụ lượng nước lớn gấp hàng nghìn lần khối lượng khô của chúng. Tuy có thành phần chủ yếu là nước nhưng chúng có thể ổn định ở dạng rắn trong nhiệt độ phòng.

Thạch rau câu mà chúng ta hay ăn cũng thuộc về hydrogel. Đồng thời hydrogel cũng là thành phần chính trong các cục máu đông và người ta đã tìm thấy rất nhiều những cấu trúc dạng sợi này trong máu của những nạn nhân đã chết vì vắc-xin COVID, của những người còn sống đã tiêm vắc-xin COVID, và của cả những người không tiêm vắc-xin COVID.


Cấu trúc hình sợi trong máu của người không tiêm vắc-xin, bao quanh nó là các hồng cầu bị dính vào nhau, ảnh của tiến sĩ Ana

Tiến sĩ, bác sĩ Ana Maria Mihalcea tại Hawaii là người đã dành nhiều thời gian để quan sát các mẫu máu dưới kính hiển vi. Cô thấy rằng: những thành phần cần thiết của hydogel đã được tìm thấy trong vắc-xin COVID. Đặc biệt, cô cũng khám phá ra rằng những gel nước này có thể được lập trình, mã hoá và giải mã. Theo tiến sĩ Ana, chúng đóng vai trò nền tảng để kết nối giữa não người và máy tính và là phương pháp cơ bản để máy móc hoá con người.

Liệu điều này có quá “khoa học viễn tưởng” hay không?

Câu trả lời là không. Giới khoa học quân sự Mỹ từ lâu đã thảo luận, nghiên cứu về các công nghệ điều khiển trí não, thao túng con người từ xa.

Kết nối con người với máy móc

Tiến sĩ Charles Morgan (cựu nhân viên CIA, cố vấn về khoa học thần kinh cho bộ quốc phòng Mỹ) đã có một bài phát biểu trước các học viên tại học viện quân đội West Point năm 2018. Ông thông báo rằng từ năm 2013, người ta đã thành công với các thí nghiệm như: cấy chip vào não của người khuyết tật giúp họ điều khiển tay giả bằng ý nghĩ. Hay thí nghiệm cho một người đội mũ đo điện não EEG có thể kiểm soát bàn tay của một người khác. Người bị kiểm soát nói rằng cảm giác đó rất kỳ lạ, họ không ý thức được cho tới khi nhìn thấy bàn tay mình di chuyển.

Như vậy ở đây công nghệ đã có thể giúp một người dùng ý nghĩ để kiểm soát cơ thể của một người khác. Vậy bước tiếp theo sẽ là gì? Thí nghiệm cho phép truyền thông tin từ bộ não này sang bộ não khác, và thí nghiệm về xoá sạch ký ức.

Tiến sĩ Morgan thừa nhận rằng họ đã có công nghệ để tấn công một cá nhân bất kỳ, thứ vũ khí đánh vào thần kinh của chỉ 1 cá nhân cụ thể trên thế giới, các kỹ sư đã có thể tạo ra điều đó. Họ đang nghiên cứu để có thể xoá ký ức của một cá nhân cụ thể mà họ mong muốn.

Khó khăn lớn nhất vào thời điểm của bài phát biểu này (năm 2018) chính là làm sao có thể kết nối với hồi hải mã (Hippocampus - nơi lưu giữ ký ức và định hình nhận thức trong bộ não của con người) mà không cần dùng tới dây dẫn. Họ cần một thứ gì đó có thể kết nối không dây.

Vấn đề vào năm 2018 đã được đại học MIT trả lời trong bài viết “Lớp trung gian hydrogel giúp hợp nhất con người và máy móc” vào năm 2022. Trong đó viết rằng: các máy móc làm bằng vật liệu rắn chắc, khô và phi sinh học, tương phản với các mô sinh học mềm và ẩm ướt, vì thế khó có thể kết nối con người và máy móc trong thời gian dài, ổn định và hiệu suất cao. Để giải quyết vấn đề này, vật liệu hydrogel đã xuất hiện và trở thành ứng cử viên lý tưởng làm trung gian giữa con người và máy móc, bởi vì nó vừa có tính chất gần với mô của con người, vừa dễ lập trình và có thể tương tác với máy móc theo nhiều cách khác nhau.


Thành phần nước trong các mô khác nhau của cơ thể người, so sánh với tính chất của các loại vật liệu, thì chỉ có hydrogel là tối ưu để làm trung gian giữa máy móc và cơ thể người


Cách hydrogel làm trung gian giữa mô của cơ thể người và một con chip điện tử, hoặc một thiết bị cũng cấu tạo từ hydrogel.

 

Giáo sư Sakhrat Khizroev tại đại học Miami đã từng có một bài thuyết trình về các vật liệu cao cấp có thể được dùng để kết nối não người với máy móc. Ông đã nhắc tới một dự án nghiên cứu của DARPA (thuộc Bộ quốc phòng Mỹ), trong đó có nói rằng các hạt nano có từ tính đóng vai trò cốt yếu trong công nghệ này.




Nhắc tới từ tính, chẳng phải sau khi tiêm vắc-xin thì rất nhiều người đã thấy rằng mình có khả năng thu hút các đồ kim loại nhỏ hay sao?

Ngoài ra, một báo cáo có tên là “giao diện não-máy tính, ứng dụng và ý nghĩa trong quân đội Mỹ” của tập đoàn Rand, đã thảo luận về việc kết nối con người với máy móc.


Như vậy, ở điểm này chúng ta có thể tóm lược lại một chút: thế lực ngầm muốn đưa máy móc, hay các loại chip nano vào cơ thể của người dân để sau này tiện bề thao túng tư tưởng, thao túng hành vi. Chúng đã đưa vào cơ thể người dân bằng các cách sau:

Các con chip nano đi vào theo đường vắc-xin, chúng dùng công nghệ chấm lượng tử để “lập công trường” và tập hợp các vật liệu trong máu của nạn nhân.

Các vật liệu để kết nối công nghệ nano, hydrogel... đi vào theo đường vắc-xin và chemtrail, qua nguồn nước và thực phẩm, qua dược phẩm và trong các chương trình tiêm chủng vắc-xin trẻ em.

Điều này đã được các nhà nghiên cứu chứng minh:

Sử dụng máy đo quang phổ cận hồng ngoại, tiến sĩ Ana và Clifford Carnicom đã tìm thấy trong máu của người không tiêm vắc-xin những loại nhựa hydrogel như: polyenes, vinyl, nylon, kevlar, protein tơ nhện, cùng với những chất đặc trưng của công nghệ nano như silicon và lưu huỳnh.  

Các loại hydrogel dùng cho công nghệ lập trình mã hoá bao gồm:

  • Polyvinyl alcohol (một polymer nhân tạo hòa tan trong nước, giúp tạo dạng gel cho sản phẩm mỹ phẩm như gel vuốt tóc, mặt nạ gel, serum)

  • Polycaprolactone (một polymer kỵ nước, bán tinh thể với độ linh hoạt, dẻo dai tốt).

Theo bằng phát minh của Moderna, cả 2 loại hydrogel này nằm trong thành phần cấu tạo của các hạt nano lipid. Những loại hydrogel này có thể được lập trình và mã hoá, nó có thể đóng vai trò như một ổ cứng cho não bộ, chứa ký ức và thông tin hình ảnh trong não của một cá nhân, để rồi sau đó nó có thể được xử lý hoá học để mã hoá và giải mã một cách bảo mật, cho phép người điều khiển có thể ghi hình (record) và lưu giữ những thông tin hình ảnh cần giữ bí mật. Nó có thể đóng vai trò như một nền tảng cho các giao dịch tài chính bảo mật, nền tảng cho hệ thống ID kỹ thuật số mà chính phủ độc tài đang triển khai.

 Những sợi tơ biết cử động 

Sau khi tắm nước nóng, các sợi tơ nhân tạo có thể trôi ra khỏi cơ thể của người đã tiêm vắc-xin,. Chúng có thể phát sáng dưới ánh đèn tia cực tím. Những sợi tơ này còn có thể tự co giật, đồng thời chúng cũng có xu hướng bám dính vào da người. Video sau cho thấy một sợi tơ đang cố gắng bám vào ngón tay người.



Đôi khi những sợi tơ nhân tạo này có thể chui ra ngoài thân thể lúc bình thường, và chúng có thể bay trong không khí. Điều này lý giải vì sao các triệu chứng có thể lây từ người đã tiêm sang người không tiêm (người ta gọi hiện tượng lây lan này là shedding). Trong tài liệu thử nghiệm của Pfizer, họ nói rằng người không tiêm có thể bị ảnh hưởng bởi người đã tiêm qua đường hít thở và tiếp xúc da.



Theo tiến sĩ Ana, các biện pháp giải độc vắc-xin COVID mà giới chính nghĩa Mỹ tìm ra không hề xử lý được hydrogel và ước tính hơn 1 tỷ người đã bị nhiễm loại công nghệ này. Trong khi giới truyền thông chỉ mới bàn luận về các con chip máy tính cấy ghép dưới da, thì một loại công nghệ tiên tiến đã được triển khai lặng lẽ ngay trước mắt của người dân, với mục đích biến đổi gen của họ, biến họ thành một thứ máy móc chỉ biết vâng lệnh của chính phủ độc tài trong tương lai.

Về việc vắc-xin COVID có thể gây biến đổi gen và phương pháp chữa lành, We Are 1 đã trình bày rất rõ trong video “Ung thư siêu tốc đã xuất hiện”:



Một người bình thường có thể sẽ dễ phủ nhận nghiên cứu của tiến sĩ Ana Maria Mihalcea bởi vì nó quá đáng sợ, nhưng kết luận của cô đi kèm với bằng chứng do kính hiển vi ghi lại, kèm theo là các tài liệu của chính phủ và các tổ chức nghiên cứu đã công bố. Chúng cho thấy rằng nhân loại đã bị nhiễm một thứ công nghệ giám sát tối tân ở cấp độ nano.

 

Công nghệ giám sát nano

Sau khi vợ bị ép buộc phải tiêm vắc-xin COVID, tiến sĩ Justin Coy đã bắt đầu nghiên cứu về hậu quả của sản phẩm này. Ông khám phá ra rằng người ta càng tiêm nhiều mũi, thì họ càng phát sáng nhiều dưới đèn tia cực tím (UV).

Cụ thể, người đã tiêm vắc-xin COVID toả ra một loại ánh sáng huỳnh quanh màu cam trên mặt họ mà mắt thường có thể quan sát được dưới ánh sáng tia cực tím 365 nanomet. Những người không tiêm nhưng bị lây khi tiếp xúc với người đã tiêm thì sẽ toả ra ánh sáng này ở xung quanh mũi.



Ban đầu, nó phát ra xung quanh mũi, nhưng khi thời gian lâu dần, nó sẽ lan ra khắp mặt và cổ.

Tiến sĩ Ana xác nhận rằng cô quan sát thấy hiện tượng này ở một số người đã tiêm vắc-xin COVID, nhưng nó không xuất hiện ở những người không tiêm mà cô quan sát.

Ý tưởng dùng một loại thuốc nhuộm vô hình để đánh dấu đã xuất hiện từ nhiều thập niên trước. Ví dụ một nghiên cứu về an ninh quốc gia của Mỹ năm 1997 đã đưa ra ý tưởng dùng một loại thuốc nhuộm vô hình có thể phát sáng dưới đèn tia cực tím để xác minh danh tính của những người tham gia bạo loạn.

Năm 2008, một loại thuốc trừ sâu công nghệ nano dùng để diệt loại bướm đêm nâu đã được phun ở tiểu bang California, người ta cũng đã sử dụng một loại thuốc nhuộm huỳnh quang nano tương tự như trên. Tiến sĩ Hildegard Staninger đã thử nghiệm trên những người tiếp xúc với loại thuốc trừ sâu nano này và thấy rằng mắt của họ phát ra một loại ánh sáng dưới tia cực tím. Tiến sĩ Hildergard đã gọi hiệu ứng này là “con mắt của Horus” và nói rằng đây là do tác dụng của thiocyanate huỳnh quang trong thuốc trừ sâu. Theo tài liệu hướng dẫn của thuốc trừ sâu, nó được dùng để theo dõi hiệu quả của việc phát tán thuốc sau khi phun.

Đây là ảnh các chấm huỳnh quang trong mắt của người bị dính thuốc trừ sâu, do tiến sĩ Hildegard chụp lại.



Tiến sĩ Justin Coy cũng chỉ ra rằng mã gen của Luciferase, một loại enzyme huỳnh quang sinh học trong tự nhiên, đã được đưa vào vắc-xin Pfizer và Moderna, kèm theo đó là SV40 (virus Simian 40) để giúp cho Luciferase có thể được viết vào mã gen của con người. Ông đưa ra giả thuyết rằng đây chính là thứ làm cho người tiêm vắc-xin phát sáng dưới tia cực tím.

We Are 1 rất tò mò về cái tên Luciferase: “Lucifer chẳng phải là quỷ vương hay sao?”

Google trả lời rằng Luciferase nghĩa là “light bearer” (người/vật mang ánh sáng) nhưng khi đào sâu một chút, thứ ánh sáng mà các sinh vật phát ra là như thế này đây:



Đó là ánh sáng âm ám của địa ngục và hiển nhiên là nó rất phù hợp với cái tên Lucifer.

Vào cuối năm 2020, đầu năm 2021, người dân nhiều nơi trên thế giới đã nhận thấy đèn đường nơi họ sống chuyển sang màu tím - màu của đèn tia cực tím. Liệu đây có phải là một bài kiểm tra ngẫu nhiên xem bao nhiêu người ra đường đã tiêm vắc-xin?



Theo dự án nghiên cứu hình xăm chấm lượng tử (Quantum Dot Tattoo) do Quỹ Bill & Melinda Gates cấp vốn, có thể xác định một cá nhân đã tiêm vắc-xin hay chưa bằng cách đưa thông tin y tế dưới dạng huỳnh quang vào trong vắc-xin.

Các hình xăm cận hồng ngoại này vô hình dưới mắt thường, được tiêm vào dưới da và có thể trích xuất thông tin qua một điện thoại smartphone chuyên dụng.



Các nghiên cứu về chấm lượng tử có viết rằng: những hình xăm mang thông tin y tế huỳnh quang này sẽ gây ra phát sáng trên mặt dưới tia cực tím, y hệt như hiện tượng đã được tiến sĩ Justin Coy quan sát được.

Các tín hữu Cơ-đốc giáo của Mỹ thường hay trích dẫn “ấn ký của ma quỷ” trong sách Khải Huyền (Revelation 13-16) như sau:

(16) He causes all, both small and great, both rich and poor, both free and slave, to receive a mark on their right hand or on their forehead, so that no one may buy or sell, except he who has the mark or the name of the beast or the number of his name.

Tạm dịch:

“Hắn làm cho mọi người, từ nhỏ tới lớn, cả giàu lẫn nghèo, cả tự do và nô lệ, phải nhận một ấn ký ở tay phải hoặc trước trán, làm cho không ai có thể mua hoặc bán, trừ khi họ có ấn ký hoặc tên của con thú hoặc số hiệu tên tuổi của họ.”

Dù quý vị có tin hay không thì rõ ràng rằng chúng ta đang ở trong một cuộc chiến chính-tà, một cuộc chiến tâm linh, và thế lực ngầm không hề che giấu điều đó qua các dấu hiệu, tên gọi và phương thức chúng sử dụng.

Bài viết này tổng hợp dựa trên 3 bài báo cáo của Greg Reese - cộng tác viên của trang Info War


 ---***---

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

---***---


Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.


WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.


WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social


*ƯU ĐIỂM: Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.


*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media


*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ


Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai. 

1,870 views

Recent Posts

See All
bottom of page