top of page
home cover.JPG

Ai đứng sau các chiến dịch rải chemtrail?

Dec 25, 2023

Trong một cuộc phỏng vấn với Ant Critchley của trang Drake Michigan, một phi công người Anh giấu tên (hoá danh “Mark”) cho biết: chemtrail bắt đầu từ Mỹ và rất nhiều chuyến bay rải hoá chất là do máy bay vận tải của quân đội thực hiện.

Người ta nói rằng phun hoá chất là để giảm hiện tượng nóng lên toàn cầu, và phun với định mức theo Hiệp Định Paris. Tuy nhiên, Mark nói rằng mục đích là để đầu độc loài người và chặn ánh sáng Mặt Trời - thứ đang nuôi sống thực vật và con người (giúp cơ thể tổng hợp vitamin D và nhiều chức năng khác). Chặn ánh sáng Mặt Trời sẽ gây ảnh hưởng khủng khiếp tới sự sống trên Trái Đất.


Quý vị không thể tìm thấy lịch bay của máy bay rải hoá chất vì có một phần mềm sẽ chặn mã của transponder máy bay trong dữ liệu của trạm kiểm soát mặt đất. (hệ thống nhận - phát tín hiệu để máy bay liên lạc với điều khiển không lưu dưới mặt đất)

Mark từng xác định được một máy bay chemtrail thuộc về hãng dịch vụ hàng không 2Excel Aviation Broadsword. Ngoài ra hãng RVL cũng có các chuyến phun hoá chất trên các thành phố.

Mark nói rằng máy tính trên máy bay đều có lịch trình phối hợp để nhiều chiếc có thể phun cùng lúc trên cùng một khu vực.


Mark tin rằng các phi công chemtrail là cựu phi công của lực lượng Không quân Hoàng gia Anh, vì họ đã được huấn luyện các phi vụ bí mật và thuộc phạm vi do Luật Bí mật Quốc gia (Official Secrets Act) bảo vệ, nên họ không được phép nói ra.

Mark đề xuất nên lập ra các nhóm quan sát bầu trời để thu thập bằng chứng và thức tỉnh người dân nhiều hơn.

Mời xem thêm bộ phim tài liệu “Âm mưu đại dịch” để hiểu Bill Gates, chemtrail và COVID có liên hệ với nhau như thế nào https://www.weare1media.com/video/am-muu-dai-dich




Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page