top of page
home cover.JPG

Sóng 5G: Đại dịch thật sự sắp bắt đầu


luat su Todd

Lưu ý rằng: Quý vị loan tải bài viết bằng cách gởi link gốc website weare1media.com này đến người thân, bạn bè. Vui lòng không reup/ copy đăng lại tránh tam sao thất bản, để khi quý độc giả có thắc mắc chúng tôi sẽ kịp thời hỗ trợ.

Mùa thu năm 2023, biến chủng COVID mới xuất hiện trên các kênh truyền thông chính thống (cánh tả) và chính quyền Biden chuẩn bị cho một đợt phong toả mới cùng nhiều biện pháp “chống dịch” như tiêm loại vắc-xin mới và đeo khẩu trang... Kịch bản của năm 2020 đang lặp lại trước khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ diễn ra, tuy nhiên điều khác biệt là rất nhiều người dân đã thức tỉnh.

Như chúng ta đã biết, đại dịch COVID chủ yếu dựa vào chiến tranh tâm lý và tuyên truyền. Các con số nhiễm bệnh và tử vong do COVID đã bị phóng đại ở Mỹ trong khi cúm mùa hằng năm thì biến mất. Các vấn đề này được trình bày rất rõ trong 2 bộ phim Âm Mưu Đại Dịch và Cuộc Đại Thức Tỉnh mà We Are 1 đã đăng tải trên website WeAre1media.com. Chúng tôi khuyến khích quý vị hãy xem 2 tuyệt tác điện ảnh này trước khi đọc tiếp.



Lo lắng của chúng ta hiện tại là đại dịch lần thứ hai sẽ rất nghiêm trọng bởi vì có rất nhiều thứ rất độc hại đã được đưa vào trong vắc-xin, và ít nhất 2/3 dân số Mỹ đã đưa chúng vào cơ thể. Theo luật sư Todd Callender (chuyên gia về ngành vắc-xin), đại dịch 2.0 đã được lên kế hoạch từ lâu và thứ kích hoạt nó chính là sóng 5G. Đây không phải chỉ là “thuyết âm mưu” như phe cánh tả hay chụp mũ, mà chúng ta có đầy đủ các bằng phát minh để chứng minh rằng công nghệ này đã tồn tại, có các văn bản chính phủ cho thấy những biện pháp độc tài họ sẽ thực hiện trong đại dịch - tức là “trường hợp khẩn cấp”. Chúng luôn cần tạo ra “trường hợp khẩn cấp” bởi vì chỉ khi đó chúng mới có cớ để đàn áp mọi quyền tự do của người dân.

We Are 1 xin tóm tắt lại các điểm đáng chú ý mà luật sư Todd Callender đã trình bày như sau, mong quý vị hãy đọc từ từ và đọc kỹ:

1. Chính phủ Biden đang dự tính tạo ra đại dịch Marburg

Virus Marburg là một virus RNA cùng họ với Ebola, tỷ lệ tử vong cao tương tự với Ebola. Đây là loại virus lây truyền từ động vật sang người, gây sốt xuất huyết - được gọi sốt xuất huyết Marburg, người bệnh sẽ sốt cao đột ngột và chảy máu ở nhiều bộ phận của cơ thể, gây sốc, suy tạng và tử vong nhanh. Tỷ lệ tử vong dao động từ 23% đến 90%, tùy thuộc vào chủng virus và cách giám sát, điều trị ca bệnh.

Loại virus này được phát hiện từ năm 1976 tại Marburg và Frankfurt (Đức) nên được lấy tên theo như vậy. Đã từng xảy ra dịch Marburg và Ebola ở châu Phi, khi đó Tổ chức Y tế Thế giới và Bill Gates đã có cơ hội để nghiên cứu và thử nghiệm vắc-xin của họ.

Đáng chú ý là trong hồ sơ liên bang lưu trữ, vào ngày 9/12/2022, Quốc Hội Mỹ đã đưa vào trong Quy trình của Chính quyền (Administrative Procedures Act) một Tuyên bố về đại dịch Marburg.

tuyen bo dai dich

Trong hơn 50 năm qua con số tử vong vì virus Marburg trên toàn thế giới chỉ hơn 400 người, nó không thể gọi là đại dịch. Nhưng Bộ trưởng Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh (HHS) đã đưa ra một tuyên bố như vậy từ năm 2020, khi mà nước Mỹ đã đang trải qua đại dịch virus corona. Vì sao họ lại làm như vậy?

Chính quyền Mỹ đang dọn đường cho đại dịch 2.0, họ cần đưa ra luật và quy định trước, chờ tới lúc cần dùng. Khi đại dịch Marburg xuất hiện tại Mỹ, chính phủ đã có sẵn cơ sở pháp lý để dẫm đạp lên quyền theo Hiến Pháp, thậm chí cả nhân quyền, bao gồm quyền không bị đem ra thử nghiệm thuốc. Trong bản tuyên bố đại dịch Marburg có viết rằng, trong đại dịch, cảnh sát sẽ phải nghe lệnh chính phủ để ép tiêm vắc-xin cho dù người dân không đồng ý. Đó chính là một bước không thể thiếu để thiết lập chính phủ độc tài tại Mỹ.

Nghiên cứu trên PubMed (thư viện lưu trữ các nghiên cứu của Mỹ) “Marburg: một virus hiếm chết chóc sắp xuất hiện” đưa ra ý tưởng rằng virus Marburg có thể trở thành một đại dịch toàn cầu như COVID


2. Sóng 5G là chìa khoá “khai hoả”

Luật sư Todd Callender đã tìm thấy nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh: việc sử dụng tần số 18 GHz trong hệ thống 5G sẽ làm cho lớp vỏ bọc của các hạt nano lipid trong vắc-xin COVID bị phình to và vỡ ra.

Nghiên cứu trên Plos One “hiệu ứng sinh học khi tế bào không nhân và nấm men tiếp xúc với trường điện từ 18 GHz”. Các nghiên cứu về hiệu ứng của sóng 18 GHz đã được thực hiện rất nhiều.


Quý vị có thể tưởng tượng các hạt nano lipid này giống như những xe tải rất nhỏ, chúng được bao bọc trong một lớp chất béo, và rải rác đầy trong mạch máu của người đã tiêm vắc-xin, tập trung ở cơ quan sinh dục, tim... Chúng có thể lẻn vào tận trong nhân tế bào để “thả hàng” - không chỉ là các DNA/RNA nhân tạo, mà còn có nhiều loại chất độc khác tuỳ theo hãng chế tạo: 3 loại protein của virus HIV, các loại bệnh tạp chủng (chimeric) lạ lùng (nửa virus nửa vi khuẩn staphylococcus, Ebola, Marburg, E. Coli)... một danh sách dài các mầm bệnh và chất độc hại có thể lên tới hàng chục trang giấy.

Nhóm của luật sư Todd đã tìm thấy 400 nghìn nghiên cứu có liên quan tới các mầm bệnh tạp chủng này, và người ta thậm chí còn rao bán chúng.

Theo bác sĩ Lee Vliet, thậm chí không cần tới các hạt nano lipid này mà chỉ cần hệ thống 5G, nghĩa là sóng điện từ ở các mức độ và tần số khác nhau cũng có thể gây ra hoặc mô phỏng các triệu chứng bệnh khác nhau trên cơ thể người.

Nghiên cứu trên PubMed (thư viện lưu trữ các nghiên cứu của Mỹ) mang tên “bằng chứng rằng COVID-19 có liên quan tới sóng điện từ bao gồm 5G”. Bài viết cho biết sóng điện từ có thể gây đông máu, thiếu oxy tế bào gây mệt mỏi, viêm cơ tim, tăng gốc tự do gây ung thư, và giúp virus dễ hoạt động hơn trong cơ thể.


Nói cách khác, người điều khiển 5G chỉ cần bấm nút, cho phát 3 lần sóng 18 GHz, mỗi lần trong 1 phút là họ đã có thể phóng thích các mầm bệnh này trong cơ thể người đã tiêm vắc-xin. Nghe có vẻ điên rồ nhưng điều này đã không còn xa vời nữa. Chỉ cần một vài người chết trên phố với máu chảy ra từ thất khiếu của họ (hai mắt, hai tai, hai lỗ mũi, và miệng), là đủ để khiến cho công chúng sợ hãi và đủ để tuyên bố “tình trạng khẩn cấp”.

Nhiều người Úc cho biết, trong thời gian phong toả vì COVID, có rất nhiều lính Trung Quốc đã xuất hiện và họ dựng lên các cột phát sóng 5G ở nhiều nơi, trong trường học và trên đất của liên bang. Vì sao họ lại làm như vậy, thậm chí trong thời gian trọng yếu như phong toả? Câu trả lời chỉ có thể là: đây là một kế hoạch định trước.

Kế hoạch chính là để giảm dân số, đại dịch COVID chỉ là cái bẫy, nó là cái cớ để khiến càng nhiều người tiêm chủng càng tốt, sau đó thứ có trong vắc-xin sẽ cho phép thế lực ngầm có thể tạo ra đại dịch và tuyên bố tình trạng khẩn cấp. Và lần thứ 2 này không phải là giả, theo luật thì người Mỹ đã đang ở trong một đại dịch rồi. Nếu chúng muốn, vào lúc này chúng đã có thể bắt người dân vào các trại cách ly, chúng đã đưa ra luật (cho dù vi hiến), và chúng có thể dựa vào đó để thúc ép các cảnh sát và hệ thống tư pháp.

Quý vị có biết chăng, Vũ Hán là nơi bùng phát đại dịch COVID, nhưng nó cũng là thành phố 5G đầu tiên trên thế giới, họ đã bật 10 nghìn trạm phát sóng 5G vào đêm Halloween tháng 10 năm 2019. Chỉ một vài tuần sau đó người ta bắt đầu ngã lăn ra đường và chết. Liệu đó là do virus hay do sóng điện từ? Thành phố thứ hai xảy ra đại dịch là Milan, đây cũng là thành phố 5G thứ hai trên thế giới. Thành phố thứ 3 là New York... Có một sự tương quan rõ ràng giữa các thành phố 5G và sự bùng phát COVID.

Theo sổ tay y khoa năm 2018 của bác sĩ quân y thuộc tổ chức Mũ Nồi Xanh, nếu binh sĩ bị bệnh Marburg hoặc Ebola ở châu Phi, họ chỉ cần uống albendazole hoặc fenbendazole, 2 viên là khỏi. Đây vừa là thuốc phòng vừa là thuốc trị. Nhưng đến năm 2019, trong sổ tay y khoa lại không còn nhắc đến 2 loại thuốc này mà chỉ viết rằng có một loại vắc-xin mRNA sắp ra mắt. Đây là 2 loại thuốc chuyên trị giun sán và ký sinh trùng. Rất có thể trong đại dịch sắp tới, truyền thông cánh tả lại dán nhãn cho chúng là “thuốc thú y”/ “thuốc cho chó” tương tự như cách họ đã dán nhãn Ivermectin là “thuốc cho ngựa”.

Ngoài ra, Marburg cũng như Ebola chỉ lây qua đường máu hoặc trao đổi dịch cơ thể với người bệnh, chứ không lây qua đường không khí, vì thế nếu có nhiều ca nhiễm xảy ra ở nơi quý vị sống thì cũng không cần quá lo sợ.

3. Ai sẽ đi thi hành?

Nếu đại dịch 2.0 xuất hiện, chính quyền sẽ yêu cầu các sĩ quan cảnh sát, thậm chí quân đội đi bắt giữ và đưa người dân vào trại cách ly. Khi đó quý vị cần giúp cho họ hiểu rằng đây là phi pháp, là một âm mưu, là thứ được tạo ra để huỷ diệt loài người. Nếu họ còn có lương tâm và hiểu ra, họ sẽ không đi thực thi những biện pháp đó.

Giống như có 8 vị cảnh sát trưởng ở tiểu bang New Mexico, họ đã nói không khi thống đốc tuyên bố tình trạng khẩn cấp y tế và có ý định chà đạp lên quyền theo Hiến Pháp và nhân quyền. 8 vị cảnh sát trưởng đáp lại rằng họ đã thề trung thành với Hiến Pháp nên sẽ không làm theo chương trình kia. Nếu điều tương tự xảy ra ở địa phương của quý vị, quý vị cần giúp cho lực lượng hành pháp hiểu sự thật đang xảy ra.

Đây cũng là điều mà thế lực ngầm đã tính đến. Chúng đã nghĩ ra cách đối phó. Quý vị có biết vì sao mà nền dân chủ của Hồng Kông sụp đổ và các cuộc biểu tình trở nên vô hiệu? Một phần lý do là vì Trung cộng đã thay thế lực lượng cảnh sát Hồng Kông bằng các cảnh sát đại lục - những kẻ có thể giết người không ghê tay. Khi người dân không có súng, không còn có thể dùng vũ lực để chống lại cảnh sát khi cần thiết, thì mọi cuộc biểu tình hay tranh cãi đều sẽ vô hiệu. Đây chính là cộng sản, là ma quỷ, là thứ đến để huỷ diệt quý vị, chúng sẽ dùng tới mọi thủ đoạn tàn ác nhất. Điều tương tự cũng đang xảy ra ở Mỹ. Trong 2 năm qua, có rất nhiều thanh niên trong độ tuổi quân sự đã và đang đi qua biên giới Mỹ. Theo luật sư Todd, có cả một thành phố cho họ trong pháo đài Bliss, Texas. Họ đang trong quá trình được nhận vào lực lượng dự bị của quân đội Mỹ.

Đồng thời, chính quyền Biden đã mua hàng tỷ viên đạn đầu rỗng (hollow point), vốn là thứ đã bị cấm theo Công ước Hague năm 1899 về “Tuyên bố cấm đạn biến dạng bắn vào cơ thể”. Loại đạn này gây ra vết thương to và dễ dàng để lại những mảnh vỡ với kích cỡ khác nhau găm vào cơ bắp, dễ dàng gây ra nhiễm trùng huyết hoặc nhiễm trùng nghiêm trọng khác, rất khó chữa trị. Đây cũng là thứ đã được cảnh sát Hồng Kông sử dụng để đàn áp các thanh niên biểu tình. Kịch bản này đang được tái sử dụng.

Hiện nay, mỗi cơ quan liên bang, NASA, FDA, NOAA v.v. không chỉ là cơ quan hành pháp, mà mỗi tổ chức liên bang đều đang mua hàng tỷ viên đạn, đồng thời cũng mua rất nhiều súng. Vì sao vậy? Họ chuẩn bị bắn vào ai vậy nếu không phải là người dân Mỹ?

Theo ông Todd, quân đội Mỹ vừa gỡ bỏ yêu cầu biết nói tiếng Anh trong đợt tuyển quân mới, đồng thời bằng tốt nghiệp trung học và bằng cấp về ngôn ngữ cũng được miễn trừ. Không chỉ trong quân đội mà còn ở một vài cơ quan hành pháp khác. Ở Los Angeles, quý vị không cần phải là công dân Mỹ, không cần biết đọc viết tiếng Anh, không cần phải được giáo dục tại Mỹ, quý vị cũng có thể trở thành cảnh sát ở Los Angeles. Đây là điều đang xảy ra ở nhiều nơi tại Mỹ, chúng đang từng bước thực hiện kế hoạch của chúng.


Ảnh: một bài báo trên Fox News nói rằng tiểu bang Washington đưa ra dự luật bỏ yêu cầu tiếng Anh khi ứng tuyển làm cảnh sát, lính cứu hoả


Theo ông Todd, nếu các cơ quan liên bang đã bị trà trộn và người dân Mỹ phản kháng bằng vũ lực, điều này rất có thể sẽ dẫn đến nội chiến. Trừ khi những người trong lực lượng hành pháp hiểu ra sự thật và bắt giữ những kẻ chủ mưu thật sự, tức toàn bộ chính quyền Biden, những quan chức đang phục vụ mà không hề đưa ra lời Tuyên thệ Nhậm chức (Oath of Office).

Vì thế, quý vị cần kiểm tra xem các quan chức ở địa phương đã từng đưa ra lời Tuyên thệ Nhậm chức hay không. Nếu không thì hãy đưa họ xuống vì họ đang mạo danh quan chức liên bang. Ví dụ như Mayorkas, người đứng đầu bộ An ninh Nội địa, ông ta không hề đưa ra lời Tuyên thệ Nhậm chức. Vậy nếu ông ta không tuyên bố phục vụ người dân Mỹ thì ông ta phục vụ cho ai?

Một điều chúng ta có thể thấy là thế lực ngầm không bao giờ chỉ tấn công theo một hướng, mà theo nhiều hướng: ngân hàng trung ương tiền ảo, phá hoại chuỗi cung ứng lương thực, nguồn nước, nhiên liệu, phá hoại giới tính ở trẻ em v.v. Vì thế hy vọng quý vị hiểu rằng chúng ta đang ở trong một cuộc chiến tranh thật sự, hãy có sự chuẩn bị, giữ tâm thái tích cực và tránh xa sự bi quan.

Trong trường hợp quý vị bị ảnh hưởng do sóng bức xạ của 5G quá mạnh, giải pháp chính là than hoạt tính, đây là thứ được dùng trong các bộ áo bảo vệ chống lại sóng điện từ, và phóng xạ. Theo luật sư Todd, giải pháp luôn có sẵn xung quanh chúng ta, nhưng cần nhớ rằng giải pháp tốt nhất vẫn là chính chúng ta. Chúng ta cần bước ra gánh vác và kết nối với những cảnh sát ở địa phương, họ cũng là con người, họ cũng là người Mỹ, họ cũng ở chung chiến tuyến với chúng ta, và chúng ta cần họ trong cuộc chiến này.

Và người Việt chúng ta hãy nhanh tham chiến bất kể quý vị ở đâu trên Trái Đất này, hãy tham chiến bằng cách loan tải thật nhanh bài viết này đến mọi người. Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa, những bước chân ma quỷ đang tiến sát thành phố nơi quý vị đang sống, kể cả tại Việt Nam. Mọi người cần biết tin tức này để đối phó với những gì sắp diễn ra. Đa tạ!



__

Hãy follow chúng tôi WE ARE 1 media bằng cách gởi email đến care@weare1media.com Truth social https://truthsocial.com/@weare1media Web https://www.weare1media.com

---***---


Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.


WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.


WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social


*ƯU ĐIỂM: Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.


*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media


*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ


Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

9,400 views

Recent Posts

See All
bottom of page