top of page
home cover.JPG

Cách bảo vệ trước sóng 5G: Từ dễ đến khó


Lưu ý rằng: Quý vị loan tải bài viết bằng cách gởi link gốc website weare1media.com này đến người thân, bạn bè. Vui lòng không copy đăng lại tránh tam sao thất bản, để khi quý độc giả có thắc mắc chúng tôi sẽ kịp thời hỗ trợ.

Sóng 5G có thể mạnh tới mức nào? Theo Huawei, một trạm phát sóng 5G bình thường có công suất khoảng 11,6 kW, tương đương với mức tiêu thụ điện của 73 hộ gia đình. Tuy quý vị không thể nhìn thấy sóng điện từ truyền đi trong không khí, nhưng với mức năng lượng tiêu thụ khổng lồ như vậy, không khó hiểu khi rất nhiều cây xanh bị chết, hoặc chim chóc bị chết sau khi các trạm phát sóng 5G được bật lên.

Còn đối với con người chúng ta thì sao? Sóng 5G tự thân nó có thể gây ra ngộ độc sóng điện từ, làm cho người ta chóng mặt, khó thở, đầu óc mụ mẫm (giống COVID), thậm chí có thể gây ra ung thư và viêm cơ tim giống y hệt như vắc-xin COVID. Đặt trong bối cảnh 80% dân số Mỹ bị thừa cân và có những bệnh nền, sức khoẻ của họ sẽ càng sa sút trước sự tấn công của 5G.


Trong cuộc thử nghiệm phát sóng điện từ ngày 4/10/2023 tại Mỹ, ngay cả khi tắt điện thoại quý vị vẫn bị ảnh hưởng bởi vì sóng điện từ, 4G, 5G sẽ được phát đi ở mọi nơi.

Làm sao để bảo vệ bản thân và gia đình trước sóng sóng điện từ? We Are 1 đã tổng hợp một số biện pháp sau:


Các biện pháp đơn giản:

- Giảm thời gian dùng điện thoại, tắt điện thoại vào ban đêm và không nên để trong phòng ngủ. Nếu không thể thì ít nhất hãy tắt wifi, bluetooth, mạng di động vào ban đêm và để nó cách xa khỏi cơ thể.

- Khi nghe điện thoại, hãy dùng loa ngoài hoặc tai nghe, tránh để áp sát đầu.

- Cắm dây mạng cho máy tính của quý vị thay vì dùng mạng Wifi.

- Xác định các trạm phát 5G ở khu vực quý vị sống và tránh xa các nơi đó. Ít nhất thì hãy tránh sinh hoạt ở nơi quý vị có thể nhìn thấy tháp 5G. Vui lòng tham khảo bản đồ 5G toàn cầu của Ookla tại đây.

- Điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và vitamin, uống nhiều nước và luyện tập đều đặn, không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giúp tinh thần phấn chấn.

- Các biện pháp giúp giảm stress như tập 5 bài công pháp của Pháp Luân Công, thiền định, yoga... có tác động rất lớn tới sức khoẻ tổng quan của cơ thể. Giảm stress là một khía cạnh rất quan trọng trong việc cải thiện hệ miễn dịch và chống lại mọi rủi ro liên quan tới 5G cũng như COVID.

>> Xem thêm video: Đi tìm bình yên xứ cờ hoa hỗn loạn


Các biện pháp tốn tiền:

- Mua vải chống sóng điện từ và tự biến chúng thành mũ, chăn mền, áo trùm, túi đựng điện thoại... Quý vị có thể tham khảo 2 hãng là Blocsilver and Swiss Shield. Các loại vải này chủ yếu là cotton được bổ sung thêm các sợi bạc.


- Mua mùng/màn chống sóng điện từ. Tham khảo Amazon.


- Các loại quần áo may sẵn chống sóng điện từ cũng được bán rất phổ biến. Tham khảo Amazon.


- Tự mua máy đo sóng điện từ (EMF meter) để xác định các khu vực có sóng điện từ mạnh ở trong nhà của quý vị. Ví dụ như Camway EMF meter bán trên Amazon.


- Các thực phẩm như nghệ, tảo lục xoắn Spirulina, chất Selen, Melatonin, chất chống oxy hoá Glutathione, vitamin C có tác dụng giúp cơ thể chống lại sóng điện từ tốt hơn.


Các biện pháp phức tạp hơn :

- Thuê 1 chuyên gia về sóng điện từ (EMF) để khảo sát nhà của quý vị, họ sẽ tư vấn các biện pháp cụ thể để giảm ảnh hưởng của sóng điện từ.

- Phủ 1 lớp sơn chống điện từ cho nhà của quý vị, hoặc để an toàn hơn thì hãy phủ 2 lớp. YShield là 1 hãng sơn EMF khá nổi tiếng có thành phần gồm nước, graphite và than. Tuy nhiên một số loại sơn này có yêu cầu nối đất để tránh bị tích điện, quý vị nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

- Chuyển nhà tới vùng nông thôn, nơi có ít trạm phát 5G hơn, và cây cối cũng giúp giảm mật độ sóng điện từ so với trong thành thị đông đúc. Điều này có vẻ xa vời đối với nhiều người, nhưng trước cuộc khủng hoảng lương thực, năng lượng, tiền tệ sắp tới thì đây là một biện pháp sẽ tăng khả năng sống sót của quý vị.

- Một số người khuyên rằng hãy dùng than hoạt tính đặt xung quanh nơi phát ra bức xạ (như TV, điện thoại). Tuy than hoạt tính rất tốt, nhưng nếu chỉ như vậy thì hiệu quả quá hạn chế. Người ta thường đưa than hoạt tính thành sợi, dùng để chế tạo quần áo bảo hộ đặc dụng NBC (Nuclear Biological Chemical) chống lại cả phóng xạ, vũ khí sinh học và hoá học. Vì thế than hoạt tính chủ yếu thường được dùng để chống lại phóng xạ hạt nhân hơn là 5G.


Lời kết

Trên đây là một số biện pháp cụ thể quý vị có thể tham khảo, We Are 1 không buôn bán và cũng không chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm đưa ra ví dụ ở trên (tuy chúng được đánh giá tốt), mong quý vị thông cảm và tìm hiểu kỹ nếu có quyết định mua.

Mong rằng trong tình huống nào đi nữa thì quý vị hãy luôn bình tĩnh trước những biến động. Điều may mắn là chúng ta đã biết trước sự thật, không hoang mang như trong lần COVID trước đây nữa. Chúng ta đều biết rằng tà sẽ không thắng được chính, vạn sự vạn vật đều có sự an bài của Thần và sự cứu độ của Sáng Thế Chủ.

Trong cuộc chiến truyền thông hiện nay, sự thật chính là vũ khí, và sự thật cũng có thể cứu mạng người. Vì thế, nếu có thể mong quý vị hãy hành động, loan tải bài viết này và những tin tức cần thiết đến người thân bạn bè để giảm thiểu rủi ro về tính mạng. Xin đa tạ!

We Are 1 kính chúc quý vị và thân quyến nhận được phúc lành từ thiên thượng.

__

Hãy follow chúng tôi WE ARE 1 media bằng cách gởi email đến care@weare1media.com Truth social https://truthsocial.com/@weare1media Web https://www.weare1media.com

---***---


Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.


WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.


WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social


*ƯU ĐIỂM: Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.


*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media


*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ


Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

6,634 views

Recent Posts

See All
bottom of page