top of page
home cover.JPG

Vì sao trẻ em bị bán làm nô lệ?

Jul 1, 2023


Ngày nay thế giới đang có nhiều nô lệ hơn bất kỳ thời điểm nào trong lịch sử!

Nô lệ lao động, nô lệ tình dục, nạn thu hoạch nội tạng đang gia tăng trên toàn cầu.

Nạn buôn người mang lại cho những kẻ xấu 32 tỷ USD / năm.

Tim Ballard từng là nhân viên của Cục An ninh Nội địa, ông đã lập ra tổ chức Operation Underground Railroad (OUR) nhằm hỗ trợ, huấn luyện lực lượng cảnh sát thực hiện các chiến dịch truy quét tội phạm buôn người và giải cứu trẻ em.

Tim Ballard cho biết, nhiều nạn nhân bị chính bố mẹ của mình bán đi để kiếm tiền. Và sau khi được giải cứu, không thể đưa họ về lại gia đình cũ mà phải giúp họ tìm một cuộc sống mới.

Ngoài ra, Hoa Kỳ là nơi tiêu thụ video ấu dâm nhiều nhất thế giới.

Nạn nhân hoàn thành có thể là con nhà tử tế, nhưng bị hacker lấy các ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội. Hoặc kẻ ác có thể làm quen, trở thành người yêu, bạn trai... sau đó lấy các ảnh nhạy cảm của nạn nhân, dụ dỗ quan hệ tình dục và quay video... Chúng sẽ tống tiền, gây sức ép để nạn nhân phải tiếp tục quan hệ tình dục và rơi vào vòng kiểm soát của chúng.

Giải pháp tốt nhất khi gặp vấn đề này là nạn nhân cần nói chuyện với cha mẹ và tìm sự giúp đỡ từ người thân. Nhiều trẻ em cho biết họ cảm thấy được an ủi ngay lập tức sau khi chia sẻ với gia đình về vấn đề của mình.

Đồng thời cha mẹ cũng cần giáo dục con không được sa ngã theo trào lưu giải phóng tình dục mà huỷ đi tương lai của bản thân. Mời xem thêm video "Tình dục có phải tình thương?" để hiểu những tuyên truyền về tình dục trong phim ảnh đã tạo cho con người 2 ấn tượng mạnh và sâu, đó là gì?



Theo Ballard, chia sẻ những thông tin này trên mạng sẽ giúp mọi người biết được sự thật và tạo ra áp lực để những kẻ xấu không dám lộng hành nữa.

Bộ phim Sound of Freedom ra mắt ngày 4/7/2023 tại Mỹ chính là câu chuyện về Tim Ballard - nghỉ việc để cứu những đứa trẻ khỏi nạn buôn người. Từng nhân vật trong phim đều có thật và ở cuối phim quý vị sẽ được thấy hình ảnh của họ trong đời thực.



Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page