top of page
home cover.JPG

Sập cầu ở Baltimore: video phân giải cao

Mar 27, 2024

Nước Mỹ đang rơi vào khủng hoảng nhiên liệu, các nhà máy chế biến thực phẩm lần lượt bốc cháy vì đủ loại lý do, tai nạn sập cầu ở Baltimore xuất hiện “vừa khớp” với âm mưu làm đứt gãy chuỗi cung ứng để gây ra khủng hoảng lương thực mà thế lực ngầm đang thực hiện ở Mỹ.

Cây cầu mới sập ở Mỹ tên là Francis Scott Key - tác giả của bài quốc ca Mỹ. Nó đã 47 tuổi và đang trong tình trạng tốt.



Người ta nói rằng 1 phút trước khi va vào cầu, điện của con tàu đã bị tắt. Việc này rất kỳ lạ vì các con tàu container khổng lồ có hệ thống điều khiển rất hiện đại, vậy đây là lỗi của con người hay do máy móc? Câu hỏi này đang được các nhà điều tra xem xét.

Tuy nhiên, hậu quả thì rất nghiêm trọng: cây cầu là tuyến giao thông chính ra vào cảng Baltimore, nơi có 17 cổng bốc dỡ hàng hoá. Cảng này là nơi nhận 52,3 triệu tấn hàng hoá đi vào nước Mỹ vào năm 2023.

Đây là một trong những trung tâm thương mại quan trọng nhất của nước Mỹ, chủ yếu là xe hơi, xe tải và hàng tiêu dùng. Dự báo giá xe hơi sẽ tăng mạnh do thiếu nguồn cung.

Cuộc sống trên đất Hoa Kỳ đang trở nên ngày càng hỗn loạn và tệ hại, vì sao? Ai cũng biết rằng Biden là tội đồ đang ra sức tàn phá nước Mỹ, nhưng ít ai biết rằng Hoa Kỳ từ lâu đã phạm phải một tội lớn “trợ Trụ vi ngược” và phản bội lại sứ mệnh mà Thần giao phó. Cụ thể như thế nào, mời xem video “Hoa Kỳ trợ trụ vi ngược”. https://www.weare1media.com/video/tro-tru-vi-nguoc

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page