top of page
home cover.JPG

‘Mạt Pháp’

Jul 3, 2023


Nước Pháp thời mạt thế đang chìm trong biển lửa theo đúng nghĩa đen, bạo loạn đã kéo dài trong 5 ngày qua, bắt đầu từ sự kiện một thanh niên Hồi giáo 17 tuổi bị chết sau khi mâu thuẫn với cảnh sát.

Nguyên nhân sâu xa hơn là sự bất mãn của cộng đồng Hồi giáo nhập cư vào Pháp, họ không muốn hoà nhập sau khi tới đây. Đa số họ ít có bằng cấp, sống trong nghèo đói và phụ thuộc trợ cấp của chính phủ. Tiếng lóng của người Việt ở hải ngoại thường gọi họ là “rệp”.

Cộng đồng Hồi giáo ở Pháp là mảnh đất màu mỡ để nuôi dưỡng thù hận, bạo loạn và cách mạng chủ nghĩa cộng sản.



Quy mô của tình trạng bất ổn ở Pháp đang đạt đến mức chưa từng thấy:

  • Gần 500 tòa nhà công cộng bị thiêu rụi.

  • Lửa cháy, cướp phá tràn lan trên đường phố

  • Hơn 2000 nghìn người bị bắt trong 5 ngày, độ tuổi trung bình của họ là 17 tuổi.

  • 249 cảnh sát và hiến binh bị thương.

  • 40.000 cảnh sát và hiến binh được triển khai, bao gồm RAID, BRI và GIGN

 

Toà nhà lịch sử đứng vững sau Thế chiến thứ 2 đã bị người biểu tình thiêu rụi:



Một điều lạ là trong khi đất nước đang xảy ra khủng hoảng có thể đe doạ tới sự tồn vong, tổng thống Macron vẫn có thể bình thản đi xem buổi hoà nhạc của Elton John ở Paris.



Phong toả Internet

Có thông báo rằng chính phủ Pháp sẽ đóng cửa Internet để chống lại các cuộc bạo động được tổ chức qua mạng xã hội.

Từ ngày 3 tháng 7 và trong một khoảng thời gian nhất định, các hạn chế tạm thời sẽ được áp dụng. Truy cập Internet sẽ bị hạn chế ở một số khu vực của thành phố vào ban đêm.



Lời cảnh báo cho Mỹ

Hiện tại cũng có rất nhiều người nhập cư trái phép đang đi vào nước Mỹ mỗi ngày: người gốc Nam và Trung Mỹ, còn có rất nhiều người Trung Quốc trong độ tuổi có thể chiến đấu quân sự, người Nga và Hồi giáo...

Nếu bạo lực gia tăng, chính phủ sẽ có thể ban hành lệnh giới nghiêm và các biện pháp giám sát người dân. Dưới đây là đoạn trích 10 phút từ bộ phim "Âm mưu đại dịch" được khán giả khắp thế giới đánh giá là then chốt nhất trong việc hiểu ra âm mưu lớn đằng sau đại dịch COVID. Video 10 phút này tập hợp những sự kiện có thật và diễn ra công khai, gây kinh ngạc cho hàng triệu người khắp thế giới:



Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page