top of page
home cover.JPG

Ra mắt phiên bản “Chat GPT” của giới chính nghĩa

Apr 25, 2024

Mike Adams là một chiến binh truyền thông lâu năm trong giới chính nghĩa Mỹ. Hệ thống của ông vừa công bố 2 mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), có thể hiểu nôm na là phần mềm trí tuệ nhân tạo có khả năng xử lý, hiểu và tạo ra văn bản, ngôn ngữ tự nhiên giống như con người.

Quý vị có thể hỏi chúng các câu hỏi và chúng sẽ trả lời giống như Chat GPT. Tuy nhiên hiện tại với nguồn lực có hạn, chúng chỉ có thể trả lời bằng tiếng Anh.

Chúng được xây dựng dựa trên lượng lớn dữ liệu về y khoa của giới chính nghĩa:

  • 19 quyển sách về các loại thuốc thay thế

  • 34 quyển sách về dinh dưỡng và thảo dược

  • 365 bài phỏng vấn các chuyên gia nhiều lĩnh vực trong giới chính nghĩa Mỹ

  • 121.670 bài viết trên trang naturalnews.com

  • 6 sách audio của Mike Adams về chủ đề kỹ năng sinh tồn, dinh dưỡng

  • 2530 bản tin podcast trên trang brighteon.com

  • Tất cả các cuộc phỏng vấn của Sự Thật Về Ung Thư (TTAC)

Nói chung, các mô hình này được đào tạo dựa trên dữ liệu về dinh dưỡng, thảo mộc, nông nghiệp vĩnh cửu, tự trồng lương thực. Tuy nhiên, trong quá trình đào tạo, chúng vô tình học được rất nhiều về COVID, CDC Mỹ, thế lực ngầm và các ông lớn ngành dược. Vì thế quý vị có thể đưa ra câu hỏi về các chủ đề trên.

Mike Adams chia sẻ rằng: “Kiến thức của loài người đang bị Big Tech và chính phủ độc tài xoá bỏ, đây là điều chúng tôi đang thực hiện để bảo tồn và chia sẻ những kiến thức trọng yếu đó”.

Các mô hình đang được cập nhật, trước mắt là sẽ thêm vào kỹ năng sinh tồn và chuẩn bị trước thảm hoạ, sống tự cung tự cấp khi bị cúp điện cúp nước... ngoài ra còn có bộ 33 nghìn bài viết của bác sĩ Mercola.

Tuy nói là có 2 mô hình nhưng hiện tại Mike Adams mới chỉ cho link download mô hình nhỏ với 1,7 tỷ tham số (tên là Neo-Phi-2-E3-1-7B) đạt được 79/100 điểm, còn mô hình lớn 7 tỷ tham số (Neo-Dolphin-Mistral-7B) chưa đạt được điểm số đủ cao để công bố cho người dùng.

Quý vị có thể download mô hình nhỏ tại đây. (3GB)

Chúng tôi sẽ cập nhật khi có các phiên bản nâng cấp.

Quý vị có người thân hoặc người quen đang mắc bệnh ung thư? Có một dược sĩ người Việt đang định cư ở Úc đã chữa lành ung thư chỉ sau 1 năm, khiến bác sĩ điều trị cho cô cũng kinh ngạc. Mời xem thêm video “ Lấy Đức mà chữa ung thư” để có cơ hội hoán cải vận mệnh của mình. https://www.weare1media.com/video/duc-chua-ung-thu

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page