top of page
home cover.JPG

Khủng hoảng nhập cư: kế hoạch 4 bước của Biden

Apr 6, 2024

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 4/2024, cựu sĩ quan J.J. Carrell (từng phục vụ trong lực lượng Tuần tra Biên giới Mỹ trong 24 năm) đã tiết lộ 4 bước của kế hoạch tạo ra khủng hoảng nhập cư của chính quyền Biden.


Theo ông, 4 bước đó như sau:

Bước 1: cho phép hàng triệu người nhập cư phi pháp tiến vào nước Mỹ dưới danh nghĩa tị nạn hoặc khoan hồng (parolee). Họ được cấp cho quyền cư trú hợp pháp tạm thời, cho dù họ có thể sẽ chẳng bao giờ gặp một vị thẩm phán về nhập cư để phán quyết trường hợp của họ, bởi vì hệ thống đã quá tải.

We Are 1 đã từng trích lời của sĩ quan J.J. Carrell trong bản tin Lính Trung Quốc đang tràn vào Mỹ. Theo đó, chính quyền Biden không chỉ cho phép, mà còn chủ động thúc đẩy cho hơn 10 triệu người đi vào biên giới, bao gồm cả khủng bố, thủ lĩnh khủng bố và binh lính Trung Quốc.

Bước 2: cho phép những người nhập cư phi pháp này “tài trợ” cho người nhà và bạn bè từ nước ngoài đi đến Mỹ. Các tổ chức như Catholic Charities đang quảng bá những chương trình như Welcome Corps tới người nhập cư. Đây là tổ chức phi chính phủ đang nhận hàng tỉ đôla từ chính quyền Biden để đứng ra bảo lãnh và tài trợ cho người nhập cư đi vào nước Mỹ. Giai đoạn này đã bắt đầu được thực hiện.

Đồng thời Cục An ninh Nội địa cũng loại bỏ yêu cầu người nhập cư phi pháp phải chứng minh tài chính khi đưa người nhà tới Mỹ. Các tổ chức phi chính phủ như United Way, Jewish Family Services, Lutheran Family Services... sẽ đảm nhận việc đó.

 

Bước 3: đảng Cộng Hoà, đảng Dân chủ và giới truyền thông sẽ bắt đầu làm ầm ĩ lên rằng “hệ thống đã đổ vỡ” để lấy cớ cho bước 4.

Bước 4: ân xá cho toàn bộ người nhập cư phi pháp, biến họ thành công dân vĩnh viễn của Hoa Kỳ, tức là khoảng vài chục triệu người. Họ sẽ trở thành người bỏ phiếu trung thành cho đảng Dân Chủ. Bởi vì họ khác về căn bản với những người dân Mỹ chân chính. Người Mỹ chân chính tin rằng chính phủ là để phục vụ nhân dân và người dân có thể lật đổ chính phủ nếu chính phủ không còn tốt nữa. Còn người nhập cư phi pháp thì được đi vào nước Mỹ bởi vì chính phủ Biden cho phép, vì thế họ sẽ bầu cho chính quyền Biden để có thể được ở lại.

Khi những người nhập cư mới này được công nhận hợp pháp, họ sẽ nhận được số An sinh Xã hội (Social Security) và các lợi ích như công dân chính thức, đôi khi còn được hơn. Ví dụ một xưởng đóng gói thịt ở Iowa đã sa thải 1200 công nhân người Mỹ để thu nhận những người nhập cư. Thật ra đây là việc đã xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử Mỹ, đảng Dân Chủ đã luôn hối lộ những người nhập cư mới để có phiếu bầu, và các doanh nghiệp thu nhận người nhập cư để có nguồn lao động rẻ mạt.

Cựu sĩ quan J.J. Carrell nhận định đây là một hành động “phản quốc” của chính quyền Biden cùng các chính trị gia hủ bại trong lưỡng đảng, nhằm thay thế thành phần dân số Mỹ.

Mời xem video “Hoa Kỳ trợ trụ vi ngược” để hiểu rằng không chỉ Biden mà nhiều đời tổng thống Mỹ từ lâu đã phạm phải một tội lớn “trợ Trụ vi ngược” và phản bội lại sứ mệnh mà Thần giao phó. https://www.weare1media.com/video/tro-tru-vi-nguoc

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page