top of page
home cover.JPG

Lính Trung Quốc đang tràn vào Mỹ

Dec 15, 2023

Theo Cục Tuần tra Biên giới của Mỹ, trong tuần đầu tháng 12/2023, số người nhập cư bất hợp pháp đi vào khu vực Tucson, tiểu bang Arizona đã đạt con số kỷ lục là 18.900 người, còn trong tuần trước đó là 17.500 người. Mà Tucson chỉ là 1 trong 9 khu vực của biên giới phía Nam được tuần tra kỹ lưỡng.



Đa số những người nhập cư bất hợp pháp này sau đó sẽ được thả tự do bên trong nước Mỹ và không ai biết họ đi đâu, làm gì. Trước thời Biden, FBI từng theo dõi rất sát sao vấn đề này, nhưng giờ thì không.

Kể từ khi Biden lên nắm quyền tháng 1/2021, khoảng hơn 10 triệu người nhập cư trái phép đã đi vào nước Mỹ, đa số là thanh niên trong độ tuổi quân sự (18-30 tuổi). Họ đã được hứa hẹn rằng chính phủ Mỹ sẽ cho họ đi vào, và họ cũng được tổ chức OEM của Liên Hiệp Quốc giúp đỡ trong suốt chuyến đi (chi phí lấy từ tiền thuế của Mỹ).

Trong năm 2023, người Trung Quốc đang chiếm đa số trong dòng người nhập cư.



Đa số họ không mang theo gia đình, họ mặc quần áo, kiểu tóc khá giống nhau, đôi khi có cả hình xăm giống nhau. Vì thế, có thể khẳng định khá chắc chắn rằng họ là lính thuộc quân đội Trung Quốc.



Anthony Rubin của trang muckraker.com chuyên theo dõi người nhập cư vào Mỹ đã cho biết một thông tin quan trọng: các thanh niên Trung Quốc này có lộ trình sẵn khi họ đi lên từ Nam Mỹ và Trung Mỹ, họ có tài liệu chỉ dẫn rõ ràng, có các khách sạn riêng (do Trung Quốc vận hành) để đón họ nghỉ ngơi suốt chặng đường.



Cựu sĩ quan J.J. Carrell từng phục vụ trong lực lượng Tuần tra Biên giới Mỹ trong 24 năm. Ông cho biết, trong suốt sự nghiệp, mỗi năm ông chỉ bắt gặp khoảng có 5 kẻ khủng bố đi vào nước Mỹ. Và mỗi khi như vậy, mọi công việc sẽ phải gác lại ngay lập tức để điều tra kẻ khủng bố, thẩm vấn và bàn giao cho FBI.

Vậy mà trong 1 năm 2023, có 80 nghìn kẻ khủng bố đã đi vào nước Mỹ và được thả ra. Thậm chí một kẻ từng là trưởng nhóm tuyển dụng của IS, có tên đứng đầu trong danh sách khủng bố, đã tới ngồi ở biên giới Mỹ để chờ người tới bắt. Hắn biết rằng mình sẽ được thả ra bên trong nước Mỹ.

J.J. Carrell nói rằng khi nhìn về tương lai của nước Mỹ, ông chỉ thấy “những đau khổ và sự huỷ diệt”.

Cục An ninh Nội địa Mỹ (DHS) thậm chí còn có một ứng dụng xin tị nạn và họ cho phép 95% người nhập cư đi qua.

Lý giải như thế nào về chính sách bỏ ngỏ biên giới của chính quyền Biden?

Dân số Mỹ đang suy giảm vì:

  • Phong trào đồng tính

  • Phong trào kế hoạch hoá gia đình, phá thai

  • Vũ khí sinh học vắc-xin COVID

Số lượng lớn người nhập cư sẽ nhanh chóng chiếm một tỷ lệ đáng kể trong dân số Mỹ.  

Chính phủ Biden muốn biến đổi hoàn toàn dân số nước Mỹ, họ là kẻ phản bội, và chỉ khi nhìn qua lăng kính này, mọi thứ mới rõ ràng và hợp lý.

Theo nhà phân tích và chuyên gia tình báo Brian O'Shea, khi những kẻ khủng bố bên trong nước Mỹ tấn công. Chúng sẽ không tấn công quy mô lớn, mà chia thành nhóm 10-12 người. Chúng sẽ được giao các mục tiêu để tấn công khủng bố, ví dụ: sân bay JFK hay các nơi đông người. Chúng sẽ xuất hiện với súng, thuốc nổ... và bắn giết tất cả những ai ở đó. Một sự kiện như vậy sẽ làm cả nước Mỹ đóng băng, an ninh thắt chặt và tuyên bố tình trạng khẩn cấp. Theo ông, bằng cách này hay cách khác, sẽ không có cuộc bầu cử 2024.

Mời xem thêm video “2 vua không hậu” để hiểu ý đồ của Trung cộng khi cho rất nhiều binh lính Trung Quốc và những kẻ khủng bố đi vào biên giới Mỹ. https://www.weare1media.com/video/2-vua-khong-hau

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page