top of page
home cover.JPG

Đại dịch âm thầm: bệnh viện Mỹ phá sản hàng loạt

Nov 13, 2023



Có một đại dịch chết người ở Mỹ, không phải là COVID, ung thư hay bệnh tim… mà là có quá nhiều bệnh viện phải đóng cửa mỗi ngày, làm cho các cộng đồng dân cư mất việc làm, mất sự chăm sóc y tế, và mất hy vọng được cứu sống khi nguy cấp. Vì sao lại xảy ra tình trạng tưởng như nực cười này ngay trong chính nước Mỹ?

Tờ báo Epoch Times đã sản xuất một bộ phim tài liệu tựa đề Flatline: America's Hospital Crisis (tạm dịch: “Tim ngừng đập: cuộc khủng hoảng bệnh viện ở Mỹ”)

Quý vị có thể xem miễn phí tại đây, chỉ cần tạo một tài khoản là được:

https://www.theepochtimes.com/epochtv/flatline-5519424

Tóm tắt sơ lược nội dung:

Trong đại dịch COVID, rất nhiều bệnh viện Mỹ lâm vào cảnh quá tải vì số bệnh nhân tăng cao, họ rơi vào tình trạng thiếu người làm.

Sau đó, khi chính quyền Biden ép tiêm vắc-xin lên tất cả nhân viên y tế, ra lệnh cho các bệnh viện phải sa thải những ai không tuân thủ, nếu không thì bệnh viện sẽ không nhận được các khoản tiền thanh toán bảo hiểm, MedicAid, MediCare…

Như vậy, khoảng 10% nhân viên bệnh viện đã mất việc vì không chấp nhận tiêm vắc-xin. Trong số đó có nhiều người rất tài giỏi và đã gắn bó với bệnh viện nhiều năm.

Đối với một số bệnh viện, việc mất đi 1/10 nhân viên chính là “giọt nước làm tràn ly” khi mà áp lực thiếu người đã quá cao, rốt cuộc họ đã phải đóng cửa toàn bộ bệnh viện.

Ngoài ra, trước khi COVID xuất hiện, khoảng 200 bệnh viện khắp nước Mỹ (chủ yếu ở vùng nông thôn) đã phải đóng cửa trong 20 năm qua vì khó khăn tài chính.

Hiện tại, hơn 600 bệnh viện ở Mỹ (chủ yếu ở vùng nông thôn) đang gặp khó khăn tài chính và đang đứng trên bờ vực phá sản. Con số này chiếm khoảng 30% tổng số bệnh viện ở Mỹ.

Trong bộ phim, quý vị sẽ được nghe những câu chuyện của người dân địa phương khi mà họ không thể đến bệnh viện gần nhà. Đôi khi thời gian di chuyển đến bệnh viện nhanh hay chậm chính là sự khác nhau giữa sống và chết.

Trailer phim tài liệu:



Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

Web: https://www.weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page